วันอาทิตย์ที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2552

ทางใคร..ทางเขา

สยามรัฐ 10 ส.ค. 2552

ขอไม่พูดถึงเศรษฐกิจสัก 1 วัน เพราะนี่ก็ใกล้วันแม่แห่งชาติ 12 สิงหาคม เข้ามาทุกขณะ กระแสของครอบครัวอบอุ่น กำลังมาแรง (ซึ่งก็เป็นเรื่องดี)

ในขณะที่ข่าวครึกโครมของผู้นำคนปัจจุบันในตำแหน่งนายกรัฐมนตรีของอิตาลี่ ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ กลับจุดกระแส “หลังบ้าน ที่ไม่แท้” ขึ้นมาอีกครั้ง ก่อนหน้านี้ไม่กี่เดือนก็มีข่าว “ปูด” ว่า พ่อพวงมาลัยแบร์ลุสโคนีดอดไปร่วมงานวันเกิด “สาวสวย” คราวลูก “โนเอมี เลติเซีย” ที่มีดีกรีเป็นถึงนางแบบ “วัยกระเตาะ” อายุ 18 ปี (สาวสะพรั่งไม่ใช่น้อย) ย่อมกระตุกต่อมกิเลสเป็นธรรมดา (ขันธ์5 : รูป รส กลิ่น เสียง สัมผัส ) “รูปขันธ์” นั้น “เธอสวยแน่” แต่กิเลสด้านอื่น แหะๆ ก็ไม่แน่ใจค่ะว่า “กินรวบ” ข้อไหนไปแล้วบ้าง?

แต่จะว่าไป จะไปโทษนายกฯ ผู้นี้ ก็จะดูเหมือน “ไร้เหตุผล” ไปหน่อย เพราะอย่างไรเสีย “he” ก็ “just single” เพิ่ง “โสด” เพราะเพิ่งหย่ามากับ “เวโรนิกา” ภรรยาคนล่าสุด แต่ที่แน่ๆลูกสาวนายก ออกอาการ “เซ็ง” สุดๆ ในความประพฤติของ “ผู้พ่อ” ซึ่งเธอบอกว่าไม่ค่อยให้ความรักเธอเท่าไหร่ เค้ามีแต่ “เลือดย่อมข้นกว่าน้ำ” แต่นี่ “น้ำข้นคลั่กกว่าเลือด” ค่ะ ผู้อ่าน!! นั่นคือทางแวที่ท่านเลือกและยืดอกว่า “พ้ม..ไม่ผิด”!!

วันก่อนแว่ปไปอ่านเจอ ข่าว “ซ่อง” เยอรมนี จะให้ส่วนลดกับคนที่ปั่นจักรยาน หรือใช้บริการรถขนส่งมวลชล ถ้ามาเป็นลูกค้าของ “ซ่อง” (Brothel) จะได้ส่วนลดถึง 5 ยูโร (240 บาท) จากปกติ ครั้งละ 70 ยูโร (3,360 บาท) แพงไปมั้ยเนี่ยะ! กับการใช้บริการได้ครั้งละ 45 นาที เยอรมนีถือเป็นไม่กี่ประเทศในโลกที่ยอมรับว่า “การขยายบริการโสเภณี” เป็นสิ่งที่ถูกกฎหมาย เพราะมีถึง 400,000 คนในประเทศ แถมได้รับอนุญาติให้ทำสัญญาการจ้างงานอย่างเป็นทางการซะด้วย อุตสาหกรรมระดับประเทศที่ “ร้อนเร่า – เศร้าจาง” ....ทางใครทางเขา...เราไม่ว่ากัน ค่ะน้องพี่!!

(ทิชา สุทธิธรรม : Twitter@Ticha4tv)
**************************************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น