วันพฤหัสบดีที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2552

Season Change

สยามรัฐ 23 เม.ย .2552

เพิ่งจะเข้าเทศกาลปีใหม่ไทยกันได้ไม่นาน นอกเราอุณหภูมิการเมืองที่เคยร้อนรุ่มจะเย็นลงในทางที่ดีแล้ว แต่อากาศที่ร้อนสุดขีดที่บ้านเราเผชิญอยู่อาจมีส่วนเร่งใจตัวเราร้อนและโดยแผดเผาไหม้เอาได้ง่ายๆ ถ้าไม่รู้จักควบคุม เพิ่งทราบค่ะว่าบบเพลงโปรดที่หลวงพี่น้ำฝนบันทึกไว้จะเป็นเพลงโปรดของดิฉันและใครหลายๆคนด้วย

“หากเปรียบกับชีวิตของคน เมื่อยามสุขล้นจนใจมันยั้งไม่อยู่
ก็คงเปรียบได้กับฤดู คงเป็นฤดูที่แสนสดใส
แต่ถ้าวันหนึ่งวันไหน ที่ใจเจ็บจนทุกข์ ดังพายุที่โหมเข้าใส่
บอกกับตัวเองเอาไว้ ความเจ็บต้องมีวันหาย
ไม่ต่างอะไรกับที่เราต้องเจอทุกฤดู” (บอย โกสิยพงษ์)

“If life is like season..
Happy life is like spring
Blue life is like storm..
Tell yourself that nothing last very long..
Be stong in every season you will win.”
(ทิชา สุทธิธรรม)

-ทิชา สุทธิธรรม-
*******************************************

2 ความคิดเห็น:

  1. อ่านแล้ว ทำให้ผมอยากฟังเพลงขึ้นมาเลยคับ

    ตอบลบ
  2. ผมติดตามรายการ TNN World News มานาน พอทราบว่าคุณทิชาไม่ทำรายการนี้แล้วก็รู้สึกเสียใจมากครับ วันนี้เป็นตอนแรกที่ดูรายการนี้แล้วไม่มี คุณทิชา รู้สึกแปลก ๆ เหมือนกัน

    ถ้าเป็นไปได้อยากทราบจริง ๆ ว่าคุณทิชาย้ายไปอยู่ช่องไหน เพราะว่าฟังจากช่วงปิดรายการเหมือนกับว่าจะไม่ทำกับช่อง TNN แล้ว

    จะได้ติดตามชมครับ

    เป็นกำลังใจให้กับคุณทิชาครับ ไม่ว่าย้ายไปช่องไหนขอให้ประสบความสำเร็จครับ ^^

    ตอบลบ